Sabado, Agosto 23, 2008

ssuup!

yeah TCC na kami! at ang unang call ko eh transfer kaagad hahaha. naging madali yung first night ko, at yung second, at third. nakakapagod anamfuusha, 11pm-8am sked ng TCC namin, maski matulog ka ng walong oras mabigat pa rin katawan mo. hindi gaya sa product training kahit apat na oras lang maximum na tulog namin okay pa. dalawang araw pa sasabak na kami sa floor, packing sheet! patigasan ng tae dun! (sabagay ilang linggo nang matigas echas ko dahil sa veggy deficiency) nung miyerkules pala may caller akong mexican ang ganda ng flow ng call taz nang tanungin ko siya "okay ju have your activation card wiju?" sumagot si kupal oh "yeessaidooooohh!!" hahaha ang kulet ng kumag ay! nakakatuwa kapag sinasabihan ka ng "thank you, you've been a great help today and i appreciate that." pumapalakpak pisngi ng puwet ko, at gustong mag-cartwheel ng tutuli ko. hindi pa nasoli ni abby yung cube ko waaahhhh... mag-isa ako sa room ngayon nag-uwian mga kasama ko solo ko ang kuwarto yeaahh!! hmm, solo nga ba?=)

Walang komento: