Biyernes, Enero 25, 2008

say what?!!

bwahaha, buhay na naman si yin. and with a vengeance=) tagal ko din namalagi sa sisidlan ko dahil sa lintek na nampuchang pag-ibig na yan. hindi ako bitter, mahilig lang talaga kong magmura, lalo na pag di ko maabot yung bwakanginang kulangot ko at malapit na ko sa opisina tapos wala pang tindang lollipop sa istor na nadadaanan ko. shet. anu ba papa jay, gusto mo talaga kong mag-yosi??! sige chewing gum na lang. maghapon na to wakhakhak. piso'ng goma kontra sa trenta pesos na marlboro.. isa pa, hindi ka kakabagan! kaya nga ko nakapag-post ngayon dahil may pera ako eh! hmm, parang gusto kong umutot.. wala naman sigurong ilong yang monitor mo noh? ano kaya kung sabay-sabay umutot ang lahat ng pilipino at ilagay sa malaking compressor? laking tipid sa enerhiya pare! sana nakikinig ang E.R.B.

2 komento:

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

pisong goma sa trenta pesos na marlboro

eto n pnkmatino m cgurong nzb.=)

qng gs2 m png mkzma c jen mo ng mtgal o qng cnu mng chinita o pikit png mata,quit smoking chong!

qng gs2 m png mg anak ng 6, quit smoking yin! or elz 22kuran m nlng ng stick c manoy pra 2mayo.=)

mhrap 2mgil pro in juz 7yrs n pgtgli z yosi, aus n uli ktwan m.

say what?!!


need i say mor? c:

(kinukumusta k ni potcheli)

yiN ayon kay ...

hahaha, eybi ka nuh? or, ndi ba? ay nakalimutan ko.. wahaha.. wag ka na babalik dito haha.. enwei tenchu sa regular na pagdaan 2ditz, mua",]