Martes, Pebrero 12, 2008

usapang kwek-kwek

tagal ko na hindi nagpo-post, hindi na ko makapag-isip ng maayos, wala na kaming asukal, may bagong album ang radiohead, yata... ewan. tanamitz. aalis na ko dito, gagawa na ko ng bagong blog ko, puro naman kasi mga nanghihingi ng exchange links mga nagpupunta ng blog ko eh. nagbabasa ba naman kayo? ha?! hindi sikat ang blog ko, kaya wag ka hihingi ng link dito ate.. kasi walang maliligaw sa cute na blog mo pag nagpunta sila dito, yung cbox lang naman pinupunta nila dito eh.. okey. i dont mean to be rude pero maybe i'm being one, hmmm. yun kasi mga may links dito eh kusa ko ni-link at hindi nila hiningi, tas ayun naawa siguro sa akin ni-link din nila ako sa blog nila. (kailangan ba may tawa? sige..) WAHAHA! ayan nailabas ko na kabag ko, hindi na ko mauutot sa ofiz mamaya, sabagay sira yung aircon unit malapit sa akin. eniwey bibisita pa rin ako dito paminsan-minsan, pag may nagbabasa na ng mga posts ko, pag tumangkad na si madam glo, pag sinagot na ko ni jeN, pag may submarine na ko, kay jowee, tex ko sa yo pag may bago na kong blog okei. kay paula tex ko na lang si papa jesus tas tek ka niya hehe, mwah. kay iryn, kay marga, kay berto, basta sasabihin ko din sa inyo pag may bago na kong blog owtei. pol da mintaim magpapayaman muna ko. MUAH

4 (na) komento:

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

bitter? e anung twag m skn? ngbbsa ko ng mga blogs m. hmp. ngaun lng uli ako nkpgnet. ac2li korapxon pto.cCngln ko kc 2 s mga grupm8z ko. humanda cla!!!!!
nxtym xur n ung poem n cnzb ko.
me nrinig akong zong. nring ko nxa b4. nrnig ko lng uli ngaun "got dz funny filing u dnt lov me enimor..." gnda ng lyrix.

yin ayon kay ...

weird al yankovic kumanta nun!

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

kalimutan ko n ung poem. asan n kya un? hmmmmmmmm... hav to find it.
my mga blogs k n ngaun ko lng naaprexate.
ok db?:)

yiN ayon kay ...

may comment ka na ngayon ko lang nakita, hahaha..