Linggo, Agosto 3, 2008

manok, utot, kape, atbp.

parang trip ko magmura ngayon, wala lang, putik, nampucha.. anamputiknyetashet.. maaga kasi ako umuwi kaso isang oras pa lang akong tulog nagising na ko.. hindi ako makatulog.. gusto ko kumain kaso maaga pa.. (sa totoo lang nakalimutan ko lang bumili kanina) ang layo kasi ng mga carinderia dito eh! as in sasakay ka pa ng bus! at tricycle! tas lalakad ka pang konteh! pagdating mu nalipasan ka na ng gutom, taena. makati ilong ko, siguro ibibgay na nga bukas ang kalahati nung relocation package namin.. o puno na talaga ng kulangot tong lecheng butas na to. pakisilip nga, atatamad ako eh.

daily routine ko (gusto ko lang ilagay, bakit, angal ka?!):
>gising ng alas-tres
>mangulangot
>idlip pa ng kinse minutos
>gising ulit
>hintayin matapos si jonas
>ebak
>maghugas ng wetpu siyempre
>ligo
>bihis
>sindi ng yosi at kape!
>sakay ng kalesa puntang PhilExcel
>pagdating sa NCO tambay muna sa pantry (hingi kay karen ng biscuits)
>alas 5- training room
>5am-2pm - torture at fun pinaghalo
(sige, mas madami ang fun.. salamat kay yai)
>alas 2- sakay ng shuttle puntang main gate
>lakad gang Silks Inn
>at di-mo-na-lam-ano-susunod-bahala-na

-ito sigurado, panay utot mo kasi kinabagan ka kakatawa habang nasa malamig na kwarto ka pagkatapos mo kumain (na naman) ng walang-kamatayang-manok at peke'ng gulay.

..oh, di ba ang saya??!

Walang komento: