Miyerkules, Agosto 6, 2008

still in training dude..

nagdala kong tumbler kanina, naka-tatlong refills yata ko dun sa water dispenser.. ay apat pala pati yung netong labasan. langya feeling ko kasi dehydrated na ko't hindi ako ma-jebs eh.. paano, sa umaga kape, sa first break kape, sa lunch iced tea, sa second break kape pa rin, tas sa gabi softdrinks. dalawang exrta rice na naman ako kanina yahaha, pero hindi na ko gaano inantok sa training kasi kelangan talaga makinig para maganda ang performance sa TCC, lalo pagdating na talaga sa floor. masakit pa tiyan ko langya kasi sina ali, napag-usapan yung tuh-tuh card namin kapag inisyu na sa amin hahaha may hindi pa daw nakakababa ng shuttle eh nakaamba na yung tuh-tuh card yahahaha! at ala-spidey pa kamo ang porma! ilang araw na kasi kami hindi agad makapasok ng building kailangan pa maghintay ng employee na may ganung card para lang makapasok, o kaya senyasan yung guard. buti na lang maya't maya eh may pumapasok o lumalabas.. at kapag mayroon na ko nun dalawang beses ako dadaan, perstaym eh! hahaha! pati sa c.r gagamitin ko yun! pati sa b-hawz! pati sa shuttle hahahaha! ang kulet ni B kanina oh, ang galing nampucha limang minuto lang nag-salita sa harap namin dami ko natutunan, naeenjoy ko na talaga tong trabaho ko, sana magtagal ako dito, hihihi, yihihi, kwekwekwek.. yah ay wil, yah. hehehe.

1 komento:

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

chika galore k ata ngaun. haha. mizyow.