Huwebes, Setyembre 11, 2008

yin, ngarag ka na ba?

waah, anamputik.. habang nagpipindot ako ngayon parang fita spreads na nagdadalawa tong bwakanang inang kibord na to. gusto ko na talaga matulog at isa pa i wanna sleep na, kasi im sleepy na, at im sleepy pa. sabaw na utak ko, pwede mo pagsawsawan ng pandesal at higupin ng walang paalam hindi matutusok ang mata mo ng bolpen. wala kasi ako sa mood manungkit ng mata, at isa pa wala akong bolpen. tsaka ubos na calamansi sa pantry kaya wala rin akong pagsasawsawan. ayokong suka, masakit sa puwet. koneksiyon? DSL. kalahati na lang ng monitor ang nakikita ko, napansin ko na lang limang minuto na pala akong nakatitig sa celesteng 'monitor na to. galing sa shift nung miyerkules lumabas ng alas 3 ng maagang umagang umaga nainom kami walanghiya alas 9 na ko natulog tapos nagising ng alas tres yata, tas pumasok kagabi ng alas 8 eto labasan ng alas singko ng umaga sa morning at mind you pare, wala lang, mind you. sige lulogtu na ko siguro..


ay kailangan pa pala umuwi bago matulog.

kailangan ko pa pala mag-log out bago umuwi.. bago matulog..

kailangan ko pa pala tapusin to, bago mag-log out, bago umuwi.. bago matulog..

anamputik tapusin mo na yin..

sige na nga.. wala ka ng no choice..

puto't dinuguan lang talaga. connection?

DSL.

Walang komento: